ไวร์เมช ไทวัสดุ

0918914636, 0948941619, 0625596363

ไวร์เมช ไทวัสดุ

หน้าแรก เรื่องน่ารู้ ไวร์เมช ไทวัสดุ
ไวร์เมช ไทวัสดุ ไวร์เมช ตะแกรงเหล็กไวร์เมช เหล็กเส้นกลม เหล็กข้ออ้อย ไวร์เมชแบบแผง ไวร์เมชแบบแบบม้วน

ไวร์เมช ไทวัสดุ

ไวร์เมช ไทวัสดุ
“ครบจบในที่เดียว ราคาถูกกว่าทุกที่ มีระบบจัดส่งที่รวดเร็ว ปลอดภัย ครบถ้วนถึงที่หมายอย่างต้องการ”
ลูกค้าสามารถเลือกเปรียบเทียบราคา ไวร์เมช สินค้าได้เองทุกที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางเพื่อไปเทียบเองที่ร้านค้า ทางร้านเรายังมีสินค้าที่หลากหลายทำให้ลูกค้าสะดวกในการทดแทนกันได้ในหลายรุ่นสินค้า โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทาง สินค้าที่มีจำหน่ายแบ่งเป็น 5 หมวด


  • หมวดที่ 1 เหล็ก ไวร์เมช ประกอบด้วย เหล็กเส้น เหล็กแผ่น เหล็กรูปพรรณ ลวด ฯลฯ

  • หมวดที่ 2 ท่อ ประกอบด้วย ท่อพีวีซี ท่อข้อต่อ ท่อสีขาว ฟ้า เหลือง เทา อุปกรณ์ประปา ฯลฯ

  • หมวดที่ 3 วัสดุก่อสร้าง ประกอบด้วย หิน ปูน ทราย ลวดตาข่าย ไม้อัดยาง ไม้แปรรูป ไม้เนื้อแข็ง ท่อปูน ถังส้วม ฯลฯ

  • หมวดที่ 4 วัสดุทำหลังคา ประกอบด้วย หลังคาเหล็กสำเร็จรูป กระเบื้องหลังคา สังกะสี อลูมิเนียม แผ่นฝ้ายิปซั่ม ตะแกรงเหล็ก ฯลฯ

  • หมวดที่ 5 วัสดุโครงสร้างรากฐาน เข็ม เสาเข็มประเภทไม้ สินค้าที่วางจำหน่ายทุกชนิดตรงกับความต้องการของลูกค้าในการเลือกจับจ่ายใช้สอยทั้งผู้รับเหมาและเจ้าของบ้าน



มีบริการขาย ไวร์เมช ผ่านสมุดบัญชี ระบบโปรแกรมสำเร็จรูป โดยมีช่องทางการติดต่อหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ทางโทรศัพท์ แฟ็กซ์ อีเมล์ ไลน์ และระบบสั่งซื้อทางออนไลน์ หรือ Application

เหล็กไวร์เมชมีกี่ตารางเมตร


ขนาดของตะแกรง ไวร์เมช นั้นไม่แน่นอน ตามแต่ทางโรงงานตัดหรือลูกค้าสั่งตัด โดยขนาดมีหลายขนาดเช่น ลวด 4 มิลลิเมตร ขนาดแผงหรือม้วน 2x25 เมตร / 2x50 เมตร / หรือขนาด 50 ตารางเมตร หรือ 100 ตารางเมตร เป็นต้น และในกรณีที่ลูกค้าใช้เยอะก็สามารถตัดเป็นขนาดต่างๆ ได้ตามความต้องการของลูกค้า ดังนั้นขนาดของไวร์เมชจึงมีหลายขนาด

เลือกวัสดุไวร์เมชปูพื้นห้องอย่างไรให้เหมาะกับบ้านคุณ


การเลือกวัสดุไวร์เมชปูพื้นให้เข้ากับแต่ละห้องในบ้าน คุณต้องรู้ถึงคุณสมบัติของวัสดุไวร์เมชแต่ละชนิดและการใช้งานที่เหมาะสม เพราะแต่ละห้องภายในบ้านต่างก็มีการใช้งานที่ไม่เหมือนกัน อีกทั้งยังต้องเลือกให้เข้ากับสไตล์การแต่งบ้านด้วย ดูความถูกใจและการใช้งานของสมาชิกในครอบครัวด้วย อย่างบางบ้านมีเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุ ก็ต้องคำนังถึงความปลอดภัยเป็นพิเศษ ซึ่งวัสดุปูพื้นก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งพื้นไม้จริง พื้นไม้ลามิเนต กระเบื้อง พรม หรือหิน ต่างก็มีข้อดี ข้อเสีย ฉะนั้น KK Sapmongkol จะแนะนำการเลือกวัสดุปูพื้น ให้เหมาะสมกับ 4 ห้องหลักในบ้านคุณดังต่อไปนี้

ติดต่อเรา

บริษัท เคเค ทรัพย์มงคล จำกัด
299/54 เบล็ส วิลล์ รามอินทราซ.พระยาสุเรนท์ 25 แขวงบางชันเขตคลองสามวา กรุงเทพ ฯ 10510

โทร. 0918914636, 0948941619, 0625596363

อีเมล : kksapmongkol@gmail.com

ไอดีไลน์ : kksapmongkol

facebook : KK.Sapmongkol

เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ 08.00 - 17.00 น

 

Search