ความเหมาะสมกับไวร์เมชแต่ละประเภท

0918914636, 0948941619, 0625596363

ความเหมาะสมกับไวร์เมชแต่ละประเภท

หน้าแรก เรื่องน่ารู้ ความเหมาะสมกับไวร์เมชแต่ละประเภท
ความเหมาะสมกับไวร์เมชแต่ละประเภท

ความเหมาะสมกับไวร์เมชแต่ละประเภท

ความเหมาะสมกับไวร์เมชแต่ละประเภท


ไวร์เมช แต่ละขนาดเหมาะกับพื้นประเภทใดบ้าง สวัสดีครับ เราทราบกันดีว่า เหล็กตะแกรงไวร์เมช หรือเหล็กที่เอาไว้เทร่วมกับคอนกรีต ในการทำพื้นคอนกรีตเช่น งานพื้นบ้าน พื้นโรงงาน พื้นถนนเป็นต้น วันนี้ เรามาดูกันว่า ตะแกรงไวร์เมชแต่ละขนาดเหมาะกับงานพื้นแบบใดบ้าง ขนาดไวร์เมชกับงานพื้นที่เหมาะสม ไวร์เมชขนาด 3 มิลลิเมตร ระยะช่องห่างจะมีตั้งแต่ 10×10 เซนติเมตร เราได้มีโอกาสจัดส่งไวร์เมช ให้กับลูกค้านำไปใช้งาน เป็นลูกค้าที่นำไปใช้สร้างโกดัง และลานโรงงาน ที่ต้องรับน้ำหนักของรถบรรทุก และสิ่งของที่วางในโรงงาน จึงต้องใช้ไวร์เมชที่เป็นแผง ที่มีขนาดเส้นลวดที่ใหญ่และรับน้ำหนักได้ดี

ตะแกรงเหล็กไวร์เมช kksapmongkol


ตะแกรงเหล็ก ไวร์เมช คุณภาพสำหรับก่อสร้างโรงงานผู้ผลิตและจำหน่าย ตะแกรงเหล็กเสริมคอนกรีตไวท์เมช หรือแผ่นไวเมท ภายใต้เครื่องหมายการค้า ดำเนินงานด้วยนโยบายการผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานมีคุณภาพ และการบริการขนส่งที่ตรงต่อเวลาจนได้รับมาตรฐาน ม.อ.ก.737-2549 ASTM A185-79, BS4483 และบริษัทจะยังคงมุ่งเน้นการดำเนินงานให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ สูงสุดทั้งด้านการผลิต และ การบริการที่ดี ด้วยปัจจัยดังกล่าวจึงส่งผลให้ บริษัทมีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้น

ตะแกรงไวร์เมชเสริม สำหรับงานคอนกรีต


เราทราบกันอยู่แล้วว่า ไวร์เมช นั้นคือตะแกรงเหล็กชนิดหนึ่งที่เอาไว้เพื่อรองก่อนเทคอนกรีตเทพื้น วันนี้เรามาเรียนรู้เพิ่มเติม ว่าไวร์เมชนั้นคืออะไร และไวร์เมชนั้นมีหน้าที่อย่างไร กับงานก่อสร้าง รวมทั้งวิธีการผลิตไวร์เมช และการเลือกซื้อไวร์เมช เพื่อที่ว่าเราจะได้ไวร์เมชที่เหมาะกับงานหรือหน้างานของเรา วันนี้ เราขอเสนอ ตะแกรงไวร์เมชทีพีเค คือไวร์เมชที่ได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรม คุณจึงมั่นใจได้ว่า ได้ไวร์เมชที่ดีแน่นอน ไวร์เมชแบบม้วน ไวร์เมชแบบแผง และเราขอแนะนำ 6 ขั้นตอนการผลิต ตะแกรงเหล็กไวร์เมช

เหล็กไวร์เมชคืออะไร สำคัญกับงานก่อสร้างอย่างไร ?


เราได้ยินกันมานานแล้วว่าเหล็กไวร์เมชหรือตะแกรงไวร์เมช Wire Mesh วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ เหล็กไวร์เมชหรือตะแกรงไวร์เมช เหล็กไวร์เมชคือเหล็กเส้น เหล็กเส้นกลมหรือเหล็กเส้นข้ออ้อย ที่นำมาเชื่อมติดกันเป็นตารางเพื่อใช้ประโยชน์ต่างๆ เช่น ใช้ปูพื้น ก่อนเทคอนกรีต เพื่อเพิ่มความสามารถในการรับแรงคอนกรีต นิยมใช้ปูพื้น ที่ต้องการรับแรงหรือน้ำหนักมากๆ เช่น พื้นถนน

หน้าที่ของ ไวร์เมชข้ออ้อย


อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าตะแกรงไวร์เมชนั้นมีเส้นลวดที่ใช้ทำ คือลวดเส้นกลม และเหล็กข้ออ้อย ทำไมเมื่อมีเหล็กเส้นกลมอยู่แล้ว จึงต้องมาใช้เหล็กเส้นข้ออ้อยอีก เราจะมาดูกันว่าไวร์เมชเส้นกลม กับไวร์เมชข้ออ้อยนั้นแตกต่างกันอย่างไร ไวร์เมชข้ออ้อย ไวร์เมชโดยปกตินั้น ลวดเส้นจะเป็นลวดกลม แต่หากงานนั้นต้องการแรงคลาท ที่ต้องรับแรงหรือน้ำหนักมากขึ้นสำหรับงานที่ต้องรับน้ำหนักมากขึ้น ช่างจะเลือกใช้ไวร์เมชข้ออ้อยเพื่อเพิ่มความแข็งแรง จุดสังเกตุของไวร์เมชข้ออ้อยคือเส้นลวดจะไม่เรียบ จะเป็นเกลียวแบบข้ออ้อย การใช้ไวร์เมชข้ออ้อยนั้นจะใช้ขนาดลวดและระยะห่างแบบเดียวกับลวดเส้นกลม แต่ให้ความแข็งแรงที่มากกว่าหลายเท่า งานที่ใช้ไวร์เมชข้ออ้อยส่วนใหญ่เป็นงานที่ต้องรับแรงค่อนข้างมากเช่น ถนนคอนกรีตที่ต้องรับน้ำหนักรถบรรทุกมาก

ติดต่อเรา

บริษัท เคเค ทรัพย์มงคล จำกัด
299/54 เบล็ส วิลล์ รามอินทราซ.พระยาสุเรนท์ 25 แขวงบางชันเขตคลองสามวา กรุงเทพ ฯ 10510

โทร. 0918914636, 0948941619, 0625596363

อีเมล : kksapmongkol@gmail.com

ไอดีไลน์ : kksapmongkol

facebook : KK.Sapmongkol

เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ 08.00 - 17.00 น

 

Search