ไวร์เมชขนาด 4 mm. @ 0.20 m

0918914636, 0948941619, 0625596363

ไวร์เมชขนาด 4 mm. @ 0.20 m

หน้าแรก เรื่องน่ารู้ ไวร์เมชขนาด 4 mm. @ 0.20 m
ไวร์เมชขนาด 4 mm. @ 0.20 m ไวร์เมช ตะแกรงเหล็กไวร์เมช เหล็กเส้นกลม เหล็กข้ออ้อย ไวร์เมชแบบแผง ไวร์เมชแบบแบบม้วน

ไวร์เมชขนาด 4 mm. @ 0.20 m

ไวร์เมช 4.0 mm. 20 x 20 ขนาด 2.0 x 50 แบบม้วน


ความกว้าง 2.00 เมตร ความยาว ไวร์เมช 50.00 เมตร หน่วยนับแบบม้วน เหล็กไวร์เมช ขนาด 4 ม ม ตะแกรงเหล็กไวร์เมช รับแรงดึงได้สูงกว่าเหล็กเส้นถึง 2 เท่า ทำให้น้ำหนักเบา สามารถลดขนาดงานโครงสร้าง ลดการสูญเสียจากการตัดต่อเหล็กเส้น ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ถึง 30% ตะแกรงเหล็กไวร์เมช สามารถสั่งขนาดตามความต้องการได้ ทั้งความกว้าง ความยาว และระยะห่างช่องตะแกรง สามารถนำไปใช้งานได้ทันที สะดวกในการขนส่งเคลื่อนย้าย ตะแกรงเหล็กไวร์เมช สามารถนำไปใช้งานได้ทันที ลดเวลาในการผูกเหล็กลงได้ 90% และช่วยลดขั้นตอนในการทำงานได้ถึง 50% สามารถควบคุมงานก่อสร้างให้เสร็จตามกำหนด มีระยะห่างระหว่างเส้นและขนาดหน้าตัดสม่ำเสมอไม่บิดงอเสียรูปง่าย จึงมีความแข็งแรง และมีกำลังยึดเหนี่ยวกับคอนกรีตมากกว่าเหล็กเส้น

คุณสมบัติทั่วไปไวร์เมช 4.0 mm.


ตะแกรงเหล็ก ไวร์เมช กล้าเชื่อมติดเสริมคอนกรีต หรือที่เรียกว่าไวร์เมชถือเป็นวัสดุที่รับแรงดึงได้สูงกว่าเหล็กเส้นถึง 2 เท่า ทำให้ได้รับความนิยมในงานก่อสร้างอย่างต่อเนื่องและตลอดมา จนพัฒนาต่อยอดการใช้งานสำหรับงานชนิดอื่นๆ เช่นงานหล่อผนังคอนกรีตสำเร็จรูป ผลิตจากเหล็กรีดเย็นคุณภาพสูง นำมาเชื่อมเป็นตะแกรงด้วยระบบความต้านทานไฟฟ้า (Electrical Resistance Welding) โดยเครื่องจักรอัตโนมัติที่มีความละเอียดสูง ทำให้จุดตัดของลวดหลอมเป็นเนื้อเดียวกัน ทนแรงดึงได้สูงกว่าเหล็กธรรมดาที่ใช้กันอยู่ทั่วไป ใช้วัสดุลวดเหล็กกล้ารีดเย็น

ตะแกรงเหล็ก ไวร์เมช Wire Mesh ผลิตขึ้นจากการนำลวดเหล็กรีดเย็นคุณภาพสูง หรือที่เรียกว่า Cold Drawn Steel Wire มาทอ หรือเชื่อม เป็นช่องรูปสี่เหลี่ยมจตุรัส หรือสี่เหลี่ยมผืนผ้า แล้วเชื่อมติดแต่ละจุดด้วยเครื่องอาร์คไฟฟ้า และใช้แรงกดด้วยระบบไฮดรอลิค ให้จุดตัดทุกจัดเชื่อมสนิทเป็น เนื้อเดียวกัน ซึ่งกระบวนการ วิธีการผลิต จะคำนึงถึงคุณภาพเป็นสำคัญ สินค้าที่ผลิตได้จึงมีมาตรฐานสูง และได้รับมาตรฐาน มอก. 737 และ มอก. 926 จากสำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม เหล็กตะแกรงไวร์เมชราคาถูก

ตะแกรงเหล็กสำหรับงานโครงสร้าง


ตะแกรงเหล็กกล้า ผิวข้ออ้อยขนาดใหญ่ 8-12 มม. รับแรงดึงสูง 4,850-5,500 กก./ตร.ซม. เหมาะสำหรับงานเสริมโครงสร้าง เช่น พื้นโรงงาน Flat Slab ผนังรับแรง Bearing Wall กำแพงกันดิน Retaining Wall พื้นวางบนคาน Slab on Beam ทำไมต้องใช้ ไวร์เมช แทนเหล็กปกติ
1. ประหยัดมากกว่าเหล็กธรรมดา เนื่องจากมี Yield Strength สูงกว่าสองเท่า
2. ประหยัดเวลา แรงงาน ได้กว่า 80% ลดต้นทุนผู้ใช้เนื่องจากไม่ต้องเสียเศษเหล็ก
3. รวดเร็วทั้งการขนส่ง เคลื่อนย้าย จัดวาง เวลาไม่สูญเสียไปกับการผูกเหล็ก
4. คุณภาพสม่ำเสมอจุดเชื่อมต่ออาร์คด้วยไฟฟ้าหลอมเป็นเนื้อเดียวกัน ระยะห่างของจุดตัดของ ลวดยืน ไวร์เมช 4 มิล และขวางเท่ากันทุกจุด ขนาดหน้ากว้างและความยาวแผงสั่งได้ตามความต้องการใช้งาน

เหตุผลที่ควรใช้เหล็ก Wire Mesh


หน้าที่ของเหล็ก Wire Mesh ไวร์เมช เหล็ก Wire mesh ที่ใช้แทนการผูกเหล็กสำหรับทำถนนคอนกรีต มีหน้าที่เอาไว้รับแรงกระแทก และแรงกดทับเพราะช่วยให้การทำงานไวขึ้นและใช้เป็นทางยาวๆ การเอาเหล็กมาผูกและเป็นเหล็กขนาดเล็กอาจจะไม่เหมาะเท่าที่ควรและประสิทธิภาพไม่ดีเท่าเหล็ก Wire Mesh หรือตะแกรงWire Mesh
1. ใช้ในการก่อสร้างถนน
โดยใช้เหล็กหรือตะแกรเป็นตัวรับและกระจายน้ำหนัก ตะแกรงเหล็กไวร์เมช ราคา เหล็กตะแกรงในงานถนน มีไว้ป้องกันการแตกร้าวเป็นหลัก ส่วนใหญ่เอาไว้รับแรงดึง จากการขยายตัวของพื้นคอนกรีต ความแข็งแรงของถนน คือชั้นคันทางโดยมีคอนกรีตทำหน้าที่กระจายแรง ดังนั้นถ้าคอนกรีตกระจายแรงได้ดีแต่คันทางรับน้ำหนักไม่ได้ คอนกรีตก็จะแตก ขณะเดียวกันถ้าคันทางรับน้ำหนักไม่ได้แม้คอนกรีตจะกระจายแรงได้ดีเพียงใด มันก็รับน้ำหนักไม่ไหว จะรับแรงดึงได้มากกว่าเหล้กเส้นกลมประมาณ 2 เท่า
2. ใช้ในการก่อสร้างอาคาร
เพราะ ไวร์เมช มีลักษณะเด่นในการรับน้ำหนัก จึงเป็นที่นิยมในการปูพื้นเพื่อรองรับคอนกรีตที่เทเป็นพื้นตึกหรืออาคาร
3. ปูกำแพงดิน
ผนังรับแรง กำแพงคอนกรีตที่ต้องการโครงสร้างที่ผสานเชื่อมต่อกันอย่างมั่นคงแข็งแรงมากๆ
4. ประยุกต์ใช้ในงานต่างๆ ได้ตามความต้องการ เช่น พื้นโรงจอดรถ โกดังเก็บของ ลานจอดรถ เป็นต้น

ติดต่อเรา

บริษัท เคเค ทรัพย์มงคล จำกัด
299/54 เบล็ส วิลล์ รามอินทราซ.พระยาสุเรนท์ 25 แขวงบางชันเขตคลองสามวา กรุงเทพ ฯ 10510

โทร. 0918914636, 0948941619, 0625596363

อีเมล : kksapmongkol@gmail.com

ไอดีไลน์ : kksapmongkol

facebook : KK.Sapmongkol

เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ 08.00 - 17.00 น

 

Search