ไวร์เมช 4 mm. @ 0.20 m. น้ำหนัก

0918914636, 0948941619, 0625596363

ไวร์เมช 4 mm. @ 0.20 m. น้ำหนัก

หน้าแรก เรื่องน่ารู้ ไวร์เมช 4 mm. @ 0.20 m. น้ำหนัก
ไวร์เมช 4 mm. @ 0.20 m. น้ำหนัก ไวร์เมช ตะแกรงเหล็กไวร์เมช เหล็กเส้นกลม เหล็กข้ออ้อย ไวร์เมชแบบแผง ไวร์เมชแบบแบบม้วน

ไวร์เมช 4 mm. @ 0.20 m. น้ำหนัก


ไวร์เมช 4 mm. @ 0.20 m. น้ำหนัก ตะแกรงเหล็กไวร์เมช


วายเมท ไวร์เมท ไวร์เมช ตะแกรงเหล็กไวร์เมท ตะแกรงเหล็กเสริมคอนกรีต ไวร์เมทปูน คือ ตะแกรงเหล็กกล้าเชื่อมติดกันเป็นตะแกรง เพื่อเสริมกำลังคอนกรีต ผลิตจากลวดเหล็กรีดเย็น (Cold Drawn Steel Wire) ทอติดกันเป็นผืน มีขนาดเส้นลวดขนาดต่างๆ ตั้งแต่ 2.8 มม.- 12 มม. อาร์คเชื่อมติดกันด้วยไฟฟ้าทำให้จุดตัดทุกจุดหลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกัน ระยะห่างของลวดมีหลายขนาด เช่น 15*15 ซม / 20*20 ซม / 25*25 ซม / 30* 30 ซม. สามารถตัดเป็นแผงและเป็นม้วนได้โดยไม่เสียเศษเหล็ก จะใช้แทนการผูกเหล็กเส้นธรรมดาทั่วไปเป็นอย่างดี ทำให้ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน และแรงงานได้มากกว่า 80% และมีความสม่ำเสมอของตะแกรงที่แน่นอน ทำให้บริษัทหรือช่างก่อสร้างส่วนใหญ่เลือกใช้เพื่อรองก่อนเทคอนกรีต โดยไม่ต้องใช้แรงงานผูกเหล็กเส้น

ตะแกรงไวร์เมชคุณภาพราคาโรงงาน


ในบางพื้นที่ในบริเวณบ้านหรืออาจจะเป็นลานจอดรถ ที่ต้องการให้เป็นพื้นปูน Wire Mesh แทนสนามหญ้าหรือดิน ก็จะนิยมเทพื้นเป็นคอนกรีตกันครับ ทั้งนี้การเทพื้นคอนกรีตทุกขั้นตอนนั้นควรเป็นไปอย่างถูกวิธี เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจตามมา ภายหลัง โดยเฉพาะความไม่สมบูรณ์ของเนื้อคอนกรีตในสภาพที่ผิวหน้าปูนหลุดร่อนจนเห็น เม็ดหิน ที่อาจจะมาจาก ส่วนผสมของคอนกรีตไม่เหมาะสม หรือ เกิดน้ำส่วนเกินในเนื้อคอนกรีตขณะดำเนินงาน ดังนั้นเราควรจะทราบขั้นตอนของการเทพื้นคอนกรีตที่ถูกต้อง เพื่อที่จะระมัดระวัง ไม่ให้มีปัญหาตามมา
- ขั้นตอนอันดับแรกคือการเตรียมพื้นเพื่อเทคอนกรีต ไวร์เมช
เริ่มต้นด้วยการปรับระดับดินเดิมให้มีผิวหน้าเรียบ ไม่เป็นหลุมเป็นบ่อ โดยจะทำการลดระดับหน้าดินเผื่อความหนาของทรายและคอนกรีตที่กำลังจะเทด้วย จากนั้นให้กั้นไม้แบบโดยวางแนวของตามพื้นที่ที่ต้องการเทคอนกรีต ในพื้นที่ความกว้างยาวตามที่แบบกำหนดไว้ และเมื่อปรับผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ให้เททรายจนได้ระดับความหนาตามที่ต้องการแล้วบดอัดหรือทุบให้แน่น
- ขั้นตอนที่สองของการเทพื้นคอนกรีต
ก่อนการเทคอนกรีตให้เสริมตะแกรงเหล็ก ไวร์เมช Wire Mesh ขนาด 6 mmx20 cm วางไว้ในเนื้อคอนกรีตโดยการวางตะแกรงเหล็กไวเมท Wire Mesh นี้ควรจะอยู่ในตำแหน่งต่ำกว่าผิวคอนกรีต (เมื่อเสร็จเสร็จแล้ว) ประมาณ 5 cm เพื่อกันรอยร้าวที่ผิวคอนกรีต


ตะแกรงเหล็กไวร์เมช คุณภาพสูง


ไวร์เมช (Wire Mesh) โรงงานผลิตหรือ ตะแกรงเหล็กไวร์เมช หรือ ตะแกรงเหล็กกล้าเชื่อมติดเสริมคอนกรีต Manufacturer ได้มาตรฐานสากล เชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ตะแกรงเหล็กไวร์เมชของ KK Sapmongkol ที่มีกำลังคราก (Yield strength) สูงกว่าการผูกเหล็กธรรมดาถึง 2 เท่า ผลิตจากลวดเหล็กรีดเย็น นำมาเชื่อมสปอต มีตะแกรงเหล็กไวร์เมช แบบเป็นม้วน และแบบเป็นแผง ไวร์เมช เส้นกลม และเส้นข้ออ้อย ขายส่ง ไวร์เมช ราคา โรงงาน บริการจัดส่ง

การเทพื้นคอนกรีตเสริมเหล็ก Wire Mesh ( ไวร์เมช )


ในบางพื้นที่ในบริเวณบ้านหรืออาจจะเป็นลานจอดรถ ที่ต้องการให้เป็นพื้นปูนแทนสนามหญ้าหรือดิน ก็จะนิยมเทพื้นเป็นคอนกรีตกันครับ ทั้งนี้การเทพื้นคอนกรีตทุกขั้นตอนนั้นควรเป็นไปอย่างถูกวิธี เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจตามมา ภายหลัง โดยเฉพาะความไม่สมบูรณ์ของเนื้อคอนกรีตในสภาพที่ผิวหน้าปูนหลุดร่อนจนเห็น เม็ดหิน ที่อาจจะมาจาก ส่วนผสมของคอนกรีตไม่เหมาะสม หรือ เกิดน้ำส่วนเกินในเนื้อคอนกรีตขณะดำเนินงาน ดังนั้นเราควรจะทราบขั้นตอนของการเทพื้นคอนกรีตที่ถูกต้อง เพื่อที่จะระมัดระวัง ไม่ให้มีปัญหาตามมา
เมื่อเราเข้าใจการวางเหล็กตะแกรง Wire Mesh แล้วจากนั้น ให้ทำการเทคอนกรีตลงไปในบริเวณพื้นที่ต้องการ โดยให้ต่ำกว่าระดับพื้นที่ต้องการสัก 5 cm แล้วทำการเกลี่ยให้ทั่ว แล้วค่อยวางตะแกรงเหล็ก Wire Mesh ตามลงไป จากนั้นก็เททับอีกรอบให้ได้ตามระดับตามแบบที่กำหนดไว้ หรือ อีกวิธี จะทำการเสริมลูกปูนผูกติดไว้กับตะแกรงเหล็ก Wire Mesh ให้ได้ระดับที่กล่าวไว้ในข้างต้น แล้วค่อยเทคอนกรีตให้ทั่วพื้นที่จนได้ระดับตามต้องการ วิธีนี้สะดวกตรงที่การเทคอนกรีตสามารถทำได้ในขั้นตอนเดียวเลยครับ เมื่อเข้าใจการทำงานของการเทพื้นปูนเสริมเหล็กไวเมทง่ายๆแบบนี้แล้ว ต่อไปเมื่อต้องให้ช่างมาทำงานให้ ท่านก็จะสามารถตรวจสอบการทำงานของช่างว่าทำงานให้ได้คุณภาพที่ดีให้กับท่านหรือไม่ เห็นไมครับ ท่านไม่ต้องเป็นช่างท่านก็สามารถเรียนรู้และเข้าใจได้

3 หน้าที่ของตะแกรง ไวร์เมช


1. ตะแกรง ไวร์เมช นั้นช่วยให้คอนกรีตที่เทพื้นนั้นรองรับน้ำหนักได้มากขึ้น เพราะมีกำลังคลากสูงกว่าเหล็กเส้นธรรมดาถึงสองเท่า
2. ตะแกรงไวร์เมชนั้นช่วยให้คอนกรีตเกาะตัวกันได้มากขึ้น ไม่แตกง่าย ไม่หลุดออกจากกัน จึงนิยมใช้ไวร์เมชในงานทำถนนคอนกรีตในหมู่บ้าน เพราะทำให้ถนนแข็งแรง และรับน้ำหนักเพิ่มขึ้นได้มาก
3. ตะแกรงไวร์เมชช่วยให้พื้นโกดัง ลาน หรือพื้นอาคารที่ต้องรองรับน้ำหนักได้มากๆ แข็งแรงขึ้นมาก และพื้นยุบยาก ไม่แตก

ติดต่อเรา

บริษัท เคเค ทรัพย์มงคล จำกัด
299/54 เบล็ส วิลล์ รามอินทราซ.พระยาสุเรนท์ 25 แขวงบางชันเขตคลองสามวา กรุงเทพ ฯ 10510

โทร. 0918914636, 0948941619, 0625596363

อีเมล : kksapmongkol@gmail.com

ไอดีไลน์ : kksapmongkol

facebook : KK.Sapmongkol

เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ 08.00 - 17.00 น

 

Search